Trang chủ / Hướng dẫn sử dụng

Mua AIRSIM và các gói dữ liệu

A.
Nếu bạn vẫn chưa sở hữu AIRSIM, bạn có thể mua AIRSIM trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi (tòa nhà HSC, lầu 1, 162B, Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, HCM), hoặc đặt hàng online Thanh toán và giao hàng.
B.
Sau đó, bạn có thể chọn và mua các gói dữ liệu trên ứng dụng AIRSIM ROAM. Đơn giản chỉ việc chọn quốc gia, chọn gói dữ liệu mà bạn muốn, chọn gói gọi thoại, chọn ngày hiệu lực, và sau đó thanh toán bằng thẻ visa master (credit và debit). Khi bạn đến đích, gói dữ liệu sẽ có hiệu lực ngay lập tức.
C.
Nếu bạn không thể tìm được gói dữ liệu tương ứng với số ngày theo lịch trình của bạn, chúng tôi khuyến khích bạn nên chọn gói dữ liệu với số ngày dài hơn. Vì thế, những trải nghiệm của bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự chênh lệch múi giờ giữa các quốc gia.
D.
Bạn có thể nạp tiền vào tài khoản AIRSIM bằng cách sử dụng thẻ visa master (credit và debit). Sau đó, bạn có thể mua gói cước dữ liệu với số tiền mà bạn có trong tài khoản AIRSIM.
Hoan nghênh bạn sử dụng AIRSIM
A.
Khi bạn đến đích, lắp đặt AIRSIM vào điện thoại của bạn (đối với các thiết bị 2 sims, xin vui lòng chèn AIRSIM vào khe sim 1, sau đó đảm bảo rằng dữ liệu di động được chỉ định tại sim 1).
B.
Xin vui lòng bật Dữ liệu di động và Chuyển vùng dữ liệu trên điện thoại của bạn (đối với các thiết bị 2 sims, nếu bạn chèn cả 2 sims, vui lòng kiểm tra và đảm bảo rằng chức năng chuyển vùng dữ liệu và dữ liệu di động được chỉ định cho AIRSIM).
C.
Vui lòng chờ khoảng 3 phút, một vài thông báo sẽ bật lên. Điện thoại của bạn sẽ hiển thị tín hiệu và tên nhà mạng. Bạn có thể sử dụng dịch vụ internet. Nếu bạn vẫn chưa thể truy cập internet, vui lòng khởi động lại điện thoại, và bật / tắt chế độ máy bay lại một lần nữa.
D.
APN sẽ được tự động thiết lập ở hầu hết các quốc gia thuộc khu vực Châu Á. Nếu bạn không thể truy cập internet, vui lòng kiểm tra xem APN đã được thiết lập đúng chưa (đặc biệt đối với các dòng điện thoại Android). Thiết lập APN thủ công có thể được yêu cầu ở một số quốc gia chẳng hạn như các quốc gia thuộc khu vực Châu Âu. Xin vui lòng nhấn vào đường dẫn dưới đây để kiểm tra danh sách APN & Nhà mạng.
E.
Nếu kết nối thất bại, lý do có thể là do địa điểm của bạn thuộc vùng khó phủ sóng, xin vui lòng khởi động lại điện thoại của bạn ở một địa điểm khác.
F.
Khi bạn di chuyển qua biên giới đến một quốc gia khác, bạn cần phải khởi động lại 2 lần đối với một số dòng điện thoại.
G.
Một số dòng điện thoại không thể tự động tìm kiếm và chọn mạng, bạn cần phải chọn nhà mạng bằng cách thủ công. Vui lòng nhấn vào đường dẫn dưới đây để tham khảo danh sách APN & Nhà mạng.
H.
Nếu bạn vẫn không thể kết nối internet, xin vui lòng khởi lòng lại điện thoại di động, và bật/tắt lại chế độ máy bay thêm 1 lần nữa.
I.
Nếu bạn không thể kết nối mạng 4G (nếu có), vui lòng vào mục cài đặt, trong mục mạng di động, chọn 3G và đợi khoảng 10 giây, sau đó bật lại chế độ mạng 4G.
J.
Nếu điện thoại của bạn không thể kết nối mạng, vui lòng thử tháo sim ra và lắp lại. Các khe sim của thiết bị 2 sims hỗ trợ các dải tần số khác nhau, vui lòng lắp đặt AIRSIM vào 1 khe sim khác và thử lại.
K.
Sau khi sử dụng AIRSIM hoặc đổi sang sim khác, vui lòng tắt chức năng chuyển vùng dữ liệu để tránh các khoản phí chuyển vùng không cần thiết.
Khắc phục sự cố
Nếu bạn không thể kết nối internet, nó có thể được dựa trên các lý do sau đây, hãy kiểm tra cẩn thận:
A.
Bạn đã mua gói dữ liệu chưa? Nếu chưa, vui lòng mua từ ứng dụng AIRSIM ROAM trên điện thoại di động.
B.
Dữ liệu di động và chuyển vùng dữ liệu được bật chưa? Nếu chưa, vui lòng bật cả 2 và thử lại.
C.
APN có được cài đặt chính xác không? Một số nước cần thiết lập APN bằng cách thủ công. Ví dụ, Việt Nam/ Indonesia là ppcom, Ai Cập là mobiledata. Vui lòng tham khảo danh sách APN & Nhà mạng.
D.
Người dùng iOS vui lòng chọn [Cài đặt] => [Chung] và kiểm tra xem có bất kỳ cấu hình miêu tả nào được cài đặt hay không. Nếu có, xin vui lòng xóa bỏ, vì nó sẽ ảnh hưởng tới chức năng tự động cài APN.
E.
Bạn đã chọn đúng nhà cung cấp mạng chưa? Thiết lập thủ công có thể được yêu cầu đối với một số dòng điện thoại, xin vui lòng tham khảo danh sách APN & Nhà mạng.
F.
Có phải bạn gặp vấn đề tiếp nhận tín hiệu? Có thể là do vị trí hiện tại của bạn là nơi nhận tín hiệu kém. Xin vui lòng khởi động lại thiết bị di động của bạn ở một địa điểm khác.
G.
Nếu bạn vẫn không thể kết nối internet, vui lòng khởi động lại điện thoại, và bật/tắt chế độ máy bay lại 1 lần nữa.
H.
Nếu bạn không thể truy cập mạng 4G (nếu có), vui lòng vào mục cài đặt, trong mục mạng di động, chọn 3G và chờ khoảng 10 giây, sau đó bật lại chế độ 4G.
I.
Nếu điện thoại của bạn không thể kết nối mạng, vui lòng thử tháo sim ra và lắp lại. Các khe sim của thiết bị 2 sims hỗ trợ các dải tần số khác nhau, vui lòng lắp đặt AIRSIM vào 1 khe sim khác và thử lại.
Sau khi kiểm tra tất cả các khả năng trên, nếu bạn vẫn gặp rắc rối, xin vui lòng liên hệ:
Đường dây nóng : + 84(0)28 3636 5551 Email : info@airsim.com.vn Zalo : AIRSIM VIETNAM ( 0868910064 ) Facebook : AIRSIM VIETNAM
Địa chỉ: Lầu 1, tòa nhà HSC, 162B Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, Tp.HCM
( Thời gian: Thứ 2 đến thứ 6: 09:00 - 17:30 Thứ 7: 09:00 - 12:00 Chủ nhật và ngày lễ: Nghỉ )

AIRSIM

Đơn giản chỉ với một thẻ AIRSIM, bạn có thể tận hưởng dịch vụ dữ liệu trên hơn 110 quốc gia.
Bạn không cần phải trả các chi phí chuyển vùng đắt đỏ, hoặc dành thời gian mua các loại SIM địa phương.

Email : info@airsim.com.vn - Điện thoại : +84(0)28-3636-5551

Địa chỉ: Lầu 1, Tòa nhà HSC, 162B Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Theo dõi chúng tôi facebook   Tải ứng dụng từ App Store Google Play